พลิกชีวิต ปรสิตมรณะ - Murata &Yanai

เรื่อง พลิกชีวิต ปรสิตมรณะ
เรื่องโดย ชินยะ มุราตะ ภาพโดย โนบุฮิโกะ ยานาอิ


ปก พลิกชีวิต ปรสิตมรณะ 1-4

เอ็นโด ฮิเมโนะ เป็นเด็กสาวมัธยมปลายที่ถูกแม่ทำร้ายตั้งแต่เด็กจนมีแผลเป็นที่หน้า โดนกลั่นแกล้งอย่างหนักที่โรงเรียนซากิโนมิยะ จนเธอถูกผึ้งประหลาดต่อยและถูกบังคับให้กินซาก ทำให้กลายเป็นผึ้งนางพญามีหางเหล็กไนงอก ผู้หญิงที่ถูกต่อยจะกลายเป็นพรรคพวกผึ้งทหารที่เชื่อฟังและรักฮิเมโนะอย่างยิ่ง โดยเริ่มจากแม่และเพื่อนนักเรียน ฮัตโตริ นางิสะ ทำให้ฮิเมโนะมีความสุขมาก

แต่อาจารย์ที่ปรึกษาที่เห็นการเปลี่ยนแปลงนึกว่าฮิเมโนะขายตัวจึงลวนลาม ทำให้พรรคพวกฆ่าด้วยเหล็กไน การตายปริศนาทำให้คนของสถาบันวิจัยชีวเคมีฟูจิโมโตะและหน่วยตำรวจรักษาความมั่นคงหน่อยสืบสวนอาชญากรรมพิเศษที่มีหน้าที่จัดการเหล่าผึ้งสังเกตฮิเมโนะ เมื่อได้รับคำสั่งให้จับตัวนางพญา ตำรวจก็ใช้วิธีบุกฆ่านักเรียนแบบไม่แบ่งแยก แต่ฮิเมโนะและนางิสะหนีไปได้

ตำรวจออกข่าวว่าฮิเมโนะเป็นฆาตกรและใช้แม่เป็นเหยื่อล่อฮิเมโนะ ทั้งทีความจริงแม่ถูกฆ่าไปแล้ว ฮิเมโนะจึงอาศัยพรรคพวกประกาศความจริงและบังคับให้ผู้บัญชาการตำรวจปล่อยตัวเธอ พร้อมประกาศสร้างประเทศและสังคนที่สมบูรณ์แบบหรือฮิเมโนะสเปีย

หนึ่งปีให้หลัง เมืองซากิโนมิยะกลายเป็นเขตฮิเมโนะสเปียซึ่งมีเอกราชแบบวาติกัน มีประชากรหญิงกว่า 70% โดยมีโรงเรียนเป็นศูนย์กลาง คนที่อยู่รอบตัวฮิเมโนะไม่ใช่ทหารทั้งหมด รวมถึง อาดาจิ มิซุ ที่นิสัยก้าวร้าวและแพ้ความหวังดี ก็เข้าเป็นสภานักเรียน

ควีนของอเมริกา เซเรน่า เซอร์วานเตส ที่ได้เป็นนางพญาตั้งแต่ปี 1862 ตอนอายุเก้าขวบ ต้องการจัดการฮิเมโนะ จึงเดินทางมาขอเข้าเรียน ให้ข้อมูลต่างๆ เช่น นางพญาจะไม่แก่ขึ้นหลังอายุสิบหก หรือทหารไม่สามารถเปลี่ยนนางพญาได้ เซเรน่ายังส่งทหาร คุโรโนะ มิโฮะ มาอยู่ในรังฮิเมโนะ มิโฮะฆ่าทหารและใส่ร้ายมิซุ
[02/02/24]



ที่มา
[1] Shinya Murata & Yanai Nobuhiko พลิกชีวิต ปรสิตมรณะ (Himenospia). Dango Comics, เล่ม 1-5, 2565- (ต้นฉบับ 2018-2019).


รายการการ์ตูนญี่ปุ่น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Spy×Family - Endo Tatsuya

ลำนำรักเทพสวรรค์ - ถงหัว

สืบลับฉบับคาโมโนะฮาชิ รอน - Amano Akira