Jagaaaaaaan คลั่งล้างคลั่ง - Kaneshiro & Nishida

เรื่อง Jagaaaaaaan คลั่งล้างคลั่ง
เรื่องโดย Muneyuki Kaneshiro ภาพโดย Kensuke Nishida



[24/06/19]


จาคาซาคิกับเบลไปเที่ยวสวนสนุกเดดเดอร์แลนด์ DDL ที่มีเรท 18+ เพราะธีมสรวงสวรรค์ในนรกที่พิพากษามนุษย์ เล่นเกมเพื่อเก็บคะแนนเป็นปีศาจยอดเยี่ยมและได้พบมหาจอมมาร นาบิงโก และ โนแมนส์ โนเมน ที่เสนอครึ่งกบคลั่งให้เป็นครึ่งไคจินที่มีสติ และมีแผนก่อตั้งประเทศไคจิน เนื่องจากมีคนหาย ทั้งสองเลยถูกสั่งให้ตรวจสอบ พบไคจินที่จับจาคาซาคิไปเล่นรถไฟเหาะทับตายคนเดียวหรือห้าคน แต่คนอื่นตามมาช่วยได้ทันช่วยจาคาซาคิ แต่ตัวประกันห้าคนตายและเบลถูกจับไปปราสาทจอมมาร ทำให้คนอื่นๆ ต้องเก็บแต้มปีศาจอย่างด่วน ทดสอบความสัมพันธ์จองจาคาซากิและเบล ปะทะโนเมน โนเมนสามารถอ่านข้อมูลในกบคลั่ง สร้างลูกของ มิคาสึจิ ได้ มิคาสึจิจึงย้ายข้าง โนเมนอ้างว่าจากันฆ่าคนที่ DDL เสนอให้คนที่อยากเป็นครึ่งไคจินมา จาคาซากิเลิกกับเบล [เล่ม 9] ห้าเดือนต่อมา DDL ตั้งหน่วยคุโระโอนิ องค์กรพิเศษต่อต้านครึ่งไคจิน สำหรับที่ทำผิด จาคาซากิ ฉายเดี่ยวจัดการครึ่งไคจินของ DDL ที่ออกมาก่อเหตุตามใจ ถ้าเหมาะสมยิงกระสุนใส่เป็นตุ๊กตาชักใยเพื่อหาข้อมูล เกิดทีมไคชู (สิ้นสุดการทำลาย) นักรบไคจินห้าคนที่รวบรมกบคลั่ง หัวหน้า เอบิรุ อิคารอส คานิปัง วาคาเมตาลิก้า เอนเจล แต่เอบิรุ ถูก ฆ๋าโดย ครึ่งไคจิน แมว ชูระ ยูคิมารุ ฆ่า ครอบครัวตาย ปู่เลี้ยงมา ปู่ตายที่ DDL ตอนพวกจากันสู้กัน จาคาซากิควบคุมยูคิมารุและสนิทกัน ยูคิมารุคิดจะฆ่าหลังจบเรื่อง แต่ติดกล้องระเบิดใน DDL เปลี่ยนทำลายกบคลั่งราชินี นาบิงโกคือจิฮารุ ที่โปรยกบในการประชุมสภา สร้างกบคลั่งราชินี ที่สร้างครึ่งกบคลั่ง มิคาสึจิ ตือ คุโระโอนิ ผู้รับผิดชอบสูงสุดในการป้องกัน DDL ?? จิฮารุแยกตัวจาก DDL และยูคิมารุ กลับมาคุยกับจาคาซากิ โนเมน หรือ โนโจ สมัครเป็นผู้ว่าโตเกียว ต้องการให้จิฮารุสร้างราชินีตัวใหม่ โนเมน มี คุโระโอนิ และ เทงกุ ฟิโน่ จาคาซากิ มี ยูคิมารุ และ จิฮารุ มินามิซาวะ ไอริอยากเจอจากัน ถูก นิเซะจากัน ที่อยากมีเซ๊กส์หลอก จะฆ่าเลยแย่งชิงร่างกายของ นิเซยะ ยูสุเกะ (25 ปี) เจอจากันจัดการไคจิน เปลี่ยนร่างเป็นไอริ ขอเป็นพวกด้วย นกต่อ แฮกกิ้ง ล้วงข้อมูล การซื้อเสียง
[28/12/22]


โครงเรื่องถึงคล้ายกับการ์ตูนสิงร่างทั่วไป แต่ก็มีจุดน่าสนใจอย่างเรื่องการหาเงินและใช้ชีวิตของเหล่าผู้ติดเชื้อทั้งหลาย ลายเส้นผสมผสาน ออกแนวติดสกรีนโทนให้มืดหน่อย มีความน่ารักแบบออกสยองบางคราว สรุปภาพรวมคืออ่านได้เรื่อยๆ ค่ะ

ที่มา
[1] Kaneshiro Muneyuki & Nishida Kensuke. Jagaaaaaaan คลั่งล้างคลั่ง (Jagan). Siam Inter Comics, เล่ม 7ขๅๅ, 2561-2564 (ต้นฉบับ 2017).


รายการการ์ตูนญี่ปุ่น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Spy×Family - Endo Tatsuya

ลำนำรักเทพสวรรค์ - ถงหัว

สืบลับฉบับคาโมโนะฮาชิ รอน - Amano Akira